ประกาศรายชื่อผู้ชนะ
 
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 6 รายการ ดังต่อไปนี้ 31/1/68
    • จัดซื้อชุดให้เลือด Blood set จำนวน 5,000 ชุด จำนวนเงิน 100,000 บาท
    • จัดซื้อถุงระบาย จำนวนเงิน 10,000 บาท
    • จัดซื้อชุดตรวจการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เชิงคุณภาพชนิดตรวจหาแอนติเจนแบบรวดเร็ว จำนวนเงิน 9,000 บาท
    • จัดซื้อซองพลาสติกมีซิป สีชาทึบแสง จำนวนเงิน 75,630 บาท
    • จัดซื้อถุงพลาสติกหูหิ้ว สีขาวทึบ ขนาด 9x18 นิ้ว จำนวน 250 กก. จำนวนเงิน 22,500 บาท
    • จัดซื้อสเปรย์ปรับอากาศ จำนวน 160 ขวด จำนวนเงิน 21,600 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 9 รายการ ดังต่อไปนี้ 27/1/68
    • จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับเครื่องช่วยหายใจ จำนวน 4 รายการ จำนวนเงิน 99,200 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องช่วยหายใจ 6515-003-0006/ชจ74. หอผู้ป่วยหนัก จำนวนเงิน 21,220 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องวัดความดัน 6515-058-0015/65-0009 หอผู้ป่วยชายชั้น 7 จำนวนเงิน 9,500 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องวัดความดันโลหิตชนิดสอดแขน 6515-058-0007/วด.360 ที่ห้องผ่าตัด จำนวนเงิน 2,670 บาท
    • จัดซื้อสติกเกอร์ฝ้าติดกระจก มีกาวในตัว จำนวนเงิน 19,400 บาท
    • จัดซื้อถุงวิปล็อคสีใส 23x35ซม. (9x14) จำนวน 20 กิโลกรัม จำนวนเงิน 2,247 บาท
    • จัดซื้อกระดาษอิงค์เจ็ทเคลือบด้าน 150 แกรม หน้ากว้าง 106 ซม. ยาว 30 เมตร จำนวนเงิน 8,300 บาท
    • จัดซื้อปากกา Nontoxic จำนวน 20 กล่อง จำนวนเงิน 43,640 บาท
    • จัดซื้อไม้ Papsmear (สำหรับป้ายเซลล์ปากมดลูก) จำนวนเงิน 100,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 5 รายการ ดังต่อไปนี้ 26/12/67
    • จัดซื้อสุขภัณฑ์ 2 ชิ้นนขนาด 3.75 ลิตร จำนวน 2 ชุด จำนวนเงิน 5,975 บาท
    • จัดซื้อกระดาษบันทึกผลสำหรับเครื่องวัดความดันโลหิตชนิดสอดแขน ขนาด 57 mm X 25 m จำนวน 400 ม้วน จำนวนเงิน 16,000 บาท
    • จัดซื้อเทปปิดวัสดุยึดแผล 10m X 10cm. จำนวน 120 กล่อง จำนวนเงิน 41,088 บาท
    • จัดซื้อชุดคลุมกันเปื้อนพลาสติกชนิดครึ่งตัวแขนยาวแบบคล้องนิ้ว จำนวน 5,000 ตัว จำนวนเงิน 37,500 บาท
    • จัดซื้อ UHrasound 5 LTRS (เจลอัลตร้าซาวด์) จำนวนเงิน 36,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 8 รายการ ดังต่อไปนี้ 23/12/67
    • จ้างปรับปรุงระบบท่อส่งน้ำเสียของปั๊มสูบน้ำเสีย จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 12,000 บาท
    • จ้างซ่อมกล้องจุลทรรศน์ 6650-002-0017 / จท. 137 งานเซลล์วิทยา จำนวนเงิน 6,000 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องวัดความดันโลหิต 6515-058-0015/65-0008 หอผู้ป่วยมะเร็งสตรี ชั้น 6 จำนวนเงิน 9,500 บาท
    • จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 50,000 บาท
    • จัดซื้อแผ่นใยสังเคราะห์แทนผนังหน้าท้องทรง 3 มิติ จำนวน 1 ชิ้น จำนวนเงิน 4,490 บาท
    • จัดซื้อเครื่องวัดความดันโลหิตชนิดอัตโนมัติและวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด จำนวน 1 เครื่อง จำนวนเงิน 83,000 บาท
    • จ้างซ่อมชุดโปรแกรม Colposcope ร.293-42 จำนวนเงิน 9,200 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับเดินสายโทรศัพท์ จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 5,744 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 9 รายการ ดังต่อไปนี้ 16/12/67
    • จัดซื้อหัว Suction 2 จังหวะ จำนวน 3 ชุด จำนวนเงิน 55,500 บาท
    • จัดซื้อรถเข็นสแตนเลส 2 ชั้น จำนวน 1 คัน จำนวนเงิน 11,000 บาท
    • จัดซื้อเก้าอี้หมุนทำงานและเก้าอี้สำนักงาน จำนวนเงิน 9,274 บาท
    • จัดซื้อเก้าอี้บาร์ จำนวน 2 ตัว จำนวนเงิน 4,980 บาท
    • จัดซื้อโพรบวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด จำนวน 7 เส้น จำนวนเงิน 68,600 บาท
    • จัดซื้อสายต่อออกซิเจน Cannula จำนวน 5,000 เส้น จำนวนเงิน 65,000 บาท
    • จัดซื้อแอลกอฮอลลชนิดน้ำ 70% จำนวน 2,000 ขวด จำนวนเงิน 55,640 บาท
    • จัดซื้อสาย Suction Control set sterile NO.14 จำนวน 360 ห่อ จำนวนเงิน 57,600 บาท
    • จัดซื้อชุดสวนล้างลำไส้ จำนวน 500 ชุด จำนวนเงิน 44,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 6 รายการ ดังต่อไปนี้ 4/12/67
    • จัดซื้อเก้าอี้สำนักงาน และ โต๊ะคอมพิวเตอร์ จำนวนเงิน 17,372 บาท
    • จัดซื้อลำโพงช่วยสอน จำนวน 5 เครื่อง จำนวนเงิน 14,750 บาท
    • จัดซื้อสายรัดข้อมือ จำนวน 10 กล่อง จำนวนเงิน 50,000 บาท
    • จัดซื้อ Sorb-Pad 60x90 cm. และ ผ้าก๊อสพับ 4x4 8 ชั้น จำนวนเงิน 78,600 บาท
    • จัดซื้อถังใส่วัสดุมีคมติดเชื้อ ขนาด 3.5 x 5.5 จำนวนเงิน 75,000 บาท
    • จัดซื้ออินฟราเรดเทอร์โมมิเตอร์ ปรอทวัดไข้แบบไม่สัมผัสร่างกาย จำนวน 15 เครื่อง จำนวนเงิน 30,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 14 รายการ ดังต่อไปนี้ 26/11/67
    • จัดซื้อกล้องจุลทรรศน์ความคมชัดสูง ชนิด 2 ตา สำหรับห้องปฎิบัติการจุลทรรศน์วิทยา จำนวนเงิน 45,000 บาท
    • จัดซื้อเครื่องซีลฝาแก้ว พร้อมฟิล์มและแก้ว จำนวนเงิน 60,000 บาท
    • จัดซื้อเก้าอี้สำนักงาน จำนวน 2 ตัว จำนวนเงิน 5,980 บาท
    • จัดซื้อถุงหูหิ้วพลาสติกสีแดง ขนาด 9x18 นิ้ว จำนวน 1,000 กิโลกรัม จำนวนเงิน 64,000 บาท
    • จัดซื้อถ้วยกรวยกระดาษชนิดแหลม ขนาด 4 ออนซ์ 40 ลัง (ลังละ 4,500 ใบ) จำนวนเงิน 36,380 บาท
    • จ้างซ่อมปั๊มสูบน้ำเสีย Submersible P UMP ''Flygt'' Model 3085 2KW ด้านติดสถาบันประสาทวิทยา จำนวนเงิน 48,984.60 บาท
    • จ้างเปลี่ยนอะไหล่ตู้ Fume Hood หมายเลข 7125-006-0001/ตู้ 3034 งานเซลล์วิทยา จำนวนเงิน 31,030 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลพร้อมที่วัดส่วนสูง 6670-002-0037/63-001 จำนวนเงิน 12,000 บาท
    • จ้างซ่อม Printer Door As Semble หมายเลข 6515-074-0001/65-001 จำนวน 1 เครื่อง จำนวนเงิน 37,500 บาท
    • จัดซื้อลูกอมฮอลล์ ยาดมโป้ยเซียน ผ้าขนหนูเย็น จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 32,483 บาท
    • จ้างทำกล่องลูกฟูก ฝาชน กว้าง 35xยาว40xสูง40CM จำนวน 2,500 ใบ จำนวนเงิน 50,825 บาท
    • จัดซื้อถุงครอบกล้องปลอดเชื้อ (บรรจุ 500 วอง/ลัง) จำนวนเงิน 16,500 บาท
    • จัดซื้อเก้าอี้สำนักงาน จำนวน 8 ตัว จำนวนเงิน 23,960 บาท
    • จ้างซ่อมตู้เก็บสารเคมีสำหรับกัดกร่อน 6530-011-0016/67-0001 งานพยาธิวิทยา จำนวนเงิน 10,700 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 21 รายการ ดังต่อไปนี้ 14/11/67
    • จ้างซ่อมประตูอัตโนมัติอาคารดำรงนิราดูร (ข้างห้องเภสัชกรรม) จำนวนเงิน 39,804 บาท
    • จัดซื้อ TM Steri-cap จำนวน 5,000 PCS จำนวนเงิน 12,500 บาท
    • จ้างทดสอบท่อ ทำสี และเปลี่ยนวาวสท่อแก๊สทางการแพทย์ จำนวนเงิน 37,985 บาท
    • จัดซื้อกระบอกฉีดยาปราศจากเชื้อขนาด 1 มิลลิลิตร จำนวนเงิน 16,692 บาท
    • จัดซื้อหมึกสำหรับเครื่องปริ้นเตอร์ จำนวน 5 รายการ จำนวนเงิน 32,750 บาท
    • จัดซื้อเข็มเจาะไขกระดูก Bone Marrow Biopsy Neo Oxus จำนวน 80 ชิ้น จำนวนเงิน 68,480 บาท
    • จัดซื้อโฟมบอร์ด หนา 5.5 ขนาด 120x240 ซม. จำนวนเงิน 7,800 บาท
    • จ้างเปลี่ยนท่อโสโครก ชั้น 7 ตึกวิเคราะห์บำบัดโรคมะเร็ง จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 39,950 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์กระบอกฉีดยาและข้อต่อ จำนวนเงิน 27,413.40 บาท
    • จัดซื้อกระดาษทิชชูม้วนเล็ก จำนวน 10 ลัง จำนวนเงิน 9,951 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องอ่านปฎิกิริยาบนไมโครเพลท หมายเลขครุภัณฑ์ 6630-1506-001/53-001 จำนวนเงิน 27,606 บาท
    • จัดซื้อ Harddisk SSD/ ผ้าหมึก Ribbon/LanCable Cat6 Link/หัว RJ 45 ตัวผู้ Cat6 Link จำนวนเงิน 78,250 บาท
    • จ้างทำแผ่นผับบัตรประจำตัวผู้ป่วยรังสีรักษา จำนวน 1,000 แผ่น จำนวนเงิน 16,050 บาท
    • จัดซื้อน้ำยาตรวจการติดเชื้อ เอชไอวี แบบรวดเร็ว จำนวน 100 Test จำนวนเงิน 5,500 บาท
    • จัดซื้อ Pregnancy urine control จำนวนเงิน 5,992 บาท
    • จัดซื้อตู้ล็อคเกอร์ 18 ช่อง จำนวนเงิน 19,474 บาท
    • จ้างติดตั้งระบบสายสัญญาณคอมพิวเตอร์แบบ UTP CAT6 จำนวนเงิน 24,000 บาท
    • จัดซื้อ Wertheim Hy sterectomy จำนวนเงิน 80,000 บาท
    • จัดซื้อเครื่องล้างผัก จำนวนเงิน 90,000 บาท
    • จัดซื้อน้ำยาตรวจวิเคราะห์ค่าแก๊สและอิเล็คโตรไลท์ในเลือด จำนวน 5 รายการ จำนวนเงิน 82,390 บาท
    • จัดซื้อถุงมือ Nitrile Giove (คละขนาด) จำนวนเงิน 66,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 6 รายการ ดังต่อไปนี้ 27/9/67
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องจี้ หมายเลขครุภัณฑ์ ร.203-25,ร.203-32,ร.203-34 และร.203-26 จำนวน 4 ชุด เป็นเงิน 57,600.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องประมวลผลภาพคลื่นแม่เหล็กรวมกับภาพอัลตร้าซาวน์ จำนวน 1 งาน เป็นเงิน 53,500.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องมือผ่าตัดด้วยแสงเลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ หมายเลขครุภัณฑ์ 6515-027-0015/ร.203-36 จำนวน 1 งาน
    • จ้างบำรุงรักษาระบบสูบน้ำเสีย จำนวน 5 เครื่อง เป็นเงิน 38,520.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ELIB (Electronic Library on Web) เป็นเงิน 60,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาตู้ดูดความชื้นสารเคมี หมายเลขครุภัณฑ์ ตู้2835 จำนวน 1 เครื่อง เป็นเงิน 5,350.00 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 17 รายการ ดังต่อไปนี้ 19/9/67
    • จ้างเหมาบริการติดตั้งเครื่องฆ่าเชื้อดับกลิ่น และให้กลิ่นในห้องน้ำ จำนวน 66 เครื่อง และเครื่องฉีดสเปรย์หอมอัตโนมัติ จำนวน 2 เครื่อง (2568-0018) เป็นเงิน 99,706.88 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย จำนวน 1 งาน (2568-0021) เป็นเงิน 96,300.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาระบบเรียกพยาบาล จำนวน 1 งาน (2568-0022) เป็นเงิน 57,780.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องให้ยาระงับความรู้สึก หมายเลขครุภัณฑ์ ดส.18 และ ดส.19 จำนวน 2 เครื่อง (2568-0023) เป็นเงิน 80,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องดมยาสลบพร้อมเครื่องช่วยหายใจอัตโนมัติ หมายเลขครุภัณฑ์ ดส. 20 , ดส.21 และ ดส. 22 จำนวน 3 เครื่อง (2568-0024) เป็นเงิน 90,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องประมวลภาพทางรังสีดิจิตอล (Computed Radiography) พร้อมตรวจซ่อมแซมแก้ไข หมายเลขครุภัณฑ์ X. 49 จำนวน 1 เครื่อง (2568-0025) เป็นเงิน 90,950.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาตู้ผสมยาเคมีบำบัด Biological Safety Cabinet Class III (Isolator) ENVAIR หมายเลขครุภัณฑ์ ตู้. 3120 และตู้ 3121 จำนวน 2 ตู้ (2568-0026) เป็นเงิน 57,780.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาตู้ผสมยาเคมีบำบัด Biological Safety Cabinet Class III (Isolator) หมายเลขครุภัณฑ์ ตู้. 2998 จำนวน 1 ตู้ (2568-0027) เป็นเงิน 27,820.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องช่วยล้างกล้องเอ็นโดสโคป หมายเลขครุภัณฑ์ 6530-045-0003/63-001 จำนวน 1 เครื่อง (2568-0028) เป็นเงิน 15,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องเพิ่มอุณหภูมิเคมีบำบัดเพื่อส่งถ่ายแก่ผู้ป่วย หมายเลขครุภัณฑ์ 6515-081-0002/63-001 จำนวน 1 เครื่อง (2568-0029) เป็นเงิน 90,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องละลายพลาสม่าและเปลี่ยนถุงน้ำ warming cushion หมายเลขครุภัณฑ์ ว.50 และว.51 จำนวน 2 ชุด (2568-0030) เป็นเงิน 24,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องประมวลสัญญาณวีดีทัศน์ หมายเลขครุภัณฑ์ 6515-113-0001/64-0022 จำนวน 1 ชุด (2568-0031) เป็นเงิน 22,500.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องนึ่งกำเนิดไอน้ำ หมายเลขครุภัณฑ์ 4410-004-002 (BL 6) จำนวน 1 ชุด (2568-0032) เป็นเงิน 30,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องนึ่งฆ่าเชื้อโรคด้วยไอน้ำ หมายเลขครุภัณฑ์ ATC 28 และ ATC 31 จำนวน 2 เครื่อง จำนวน 1 งาน (2568-0033) เป็นเงิน 30,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องล้างเครื่องมือแพทย์อัตโนมัติ หมายเลขครุภัณฑ์ ร.364-11 จำนวน 1 เครื่อง (2568-0034) เป็นเงิน 15,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องล้างเครื่องมือแพทย์ชนิดความถี่สูง (ULTRASONIC) หมายเลขครุภัณฑ์ 6530-045-0005/64-001 และหมายเลขครุภัณฑ์ 6530-045-0001/61-006 (ร.364-12) จำนวน 2 เครื่อง (2568-0035) เป็นเงิน 18,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องดมยาสลบพร้อมเครื่องช่วยหายใจ หมายเลขครุภัณฑ์ 6515-071-0002/64-0008 จำนวน 1 งาน (2568-0036) เป็นเงิน 12,000.00 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 13 รายการ ดังต่อไปนี้ 17/9/67
    • จ้างสอบเทียบและปรับแต่งค่าความเร็วลมตู้ปลอดเชื้อ หมายเลขครุภัณฑ์ ตู้2797 จำนวน 1 ตู้ เป็นเงิน 6,420.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาระบบโปรแกรมบริหารจัดการด้านการเงิน จำนวน 2 ระบบ เป็นเงิน 30,000.00 บาท
    • จ้างเหมาค่าบริการช่องทางการสื่อสารด้านทรัพยากรบุคคลและการเงิน จำนวน 1 งาน เป็นเงิน 30,444.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาลิฟท์ ยี่ห้อ PIONEER ELEVATOR จำนวน 1 ชุด เป็นเงิน 27,447.60 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ขนาด 130 KVA จำนวน 1 ชุด และ ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ขนาด 250 KVA จำนวน 1 ชุด เป็นเงิน 33,705.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องตัดชิ้นเนื้อภายใต้อุณหภูมิแช่แข็ง หมายเลขครุภัณฑ์ 6515-027-0002/64-0005 จำนวน 1 ชุด เป็นเงิน 15,408.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาตู้เย็นควบคุมอุณหภูมิ 2-8 องศาเซลเซียส หมายเลขครุภัณฑ์ ตย.383 และ ตย.473 จำนวน 2 ตู้ เป็นเงิน 4,420.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาตู้แช่แข็ง หมายเลขครุภัณฑ์ ตย.428 จำนวน 1 เครื่อง เป็นเงิน 3,210.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องกำจัดไอระเหยของสารเคมีก่อมะเร็ง หมายเลขครุภัณฑ์ ร.352-47 จำนวน 1 เครื่อง เป็นเงิน 1,926.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษากล้องจุลทรรศน์ หมายเลขครุภัณฑ์ จท.148,จท.153,จท.155,จท.156,จท.158,จท.159,จท.160 และจท.161 จำนวน 9 เครื่อง เป็นเงิน 15,408.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาระบบไปป์ไลน์ จำนวน 1 ระบบ เป็นเงิน 65,000.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องตรวจวัดความหนาแน่นของกระดูก หมายเลขครุภัณฑ์ ร.428-1 จำนวน 1 เครื่อง เป็นเงิน 69,375.00 บาท
    • จ้างบำรุงรักษาเครื่องตัดบล็อกชิ้นเนื้อ หมายเลขครุภัณฑ์ ร.480-1,ร.481-3 และ ตน.15 จำนวน 3 เครื่อง เป็นเงิน 23,112.00 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 5 รายการ ดังต่อไปนี้ 11/9/67
    • จัดซื้อผ้ายางปูกันเปื้อน 2 ด้าน (ฟ้า/ชมพู) จำนวน 50 ม้วน จำนวนเงิน 60,000 บาท
    • จ้างซ่อมชุดกล้องส่องตรวจภายในโพรงมดลูก จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 78,000 บาท
    • จ้างเปลี่ยน Carbon filter เครื่องเตรียมชิ้นเนื้ออัตโนมัติ 6515-094-0001/65-0003 งานพยาธิวิทยา จำนวนเงิน 15,247.50 บาท
    • จัดซื้อ Zimmer Dermatome (ใบมีดสำหรับการปลุกถ่ายผิวหนัง) จำนวนเงิน 10,700 บาท
    • จ้างทำตรายาง จำนวนเงิน 711.55 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 17 รายการ ดังต่อไปนี้ 26/8/67
    • จัดซื้อหมวกป้องกันรังสี จำนวนเงิน 99,540 บาท
    • จ้างซ่อมชุดศูนย์กลางควบคุมการทำงานของสัญญาณชีพผู้ป่วย 6515-112-0008/ร.360-28 จำนวนเงิน 15,000 บาท
    • จัดซื้อ Retain catheter set (ชุดสวนปัสสาวะปลอดเชื้อ) จำนวนเงิน 36,000 บาท
    • จ้างซ่อมฝาครอบเครื่องให้ความร้อนชุดกรองฝุ่นขาออกของเครื่องชุดหานใจ ชจ.65 ชจ.66 และชจ.70 จำนวนเงิน 5,340 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องช่วยหายใจ 6515-003-0006/ชจ. 69 หอผู้ป่วยหนัก จำนวนเงิน 7,130 บาท
    • จ้องซ่อมเครื่อง AED หมายเลข 6515-076-0001/64-0021 จำนวนเงิน 6,500 บาท
    • จัดซื้อ Surflo catheter Bc No.24ป3/4 เข็มและท่อต่อทางเส้นเลือดดำ จำนวนเงิน 57,833 บาท
    • จัดซื้อชุดไมค์ลอยดิจิตอลมือถือคู่ จำนวนเงิน 10,900 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องตัดชิ้นเนื้อภายใต้อุณหภูมิแช่แข็ง 6515-027-0002/64-0005 งานพยาธิวิทยา จำนวนเงิน 18,500 บาท
    • จัดซื้อน้ำยาเช็ดกระจก สำหรับทำความสะอาดแบบสเปรย์ จำนวน 48 ขวด จำนวนเงิน 2,160 บาท
    • จัดซื้อชุดตรวจน้ำตาลพร้อมเข็มเจาะ จำนวนเงิน 72,225 บาท
    • จัดซื้อถังใส่วัสดุมีคมติดเชื้อแนวนอน 7L จำนวนเงิน 15,000 บาท
    • จัดซื้อสบู่เหลวทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ จำนวนเงิน 22,500 บาท
    • จัดซื้อผลิตภัณฑ์ป้องกันบาดแผลและผ้าซับและก้อนสำลี จำนวนเงิน 97,500 บาท
    • จ้างซ่อมแซมรถยนต์ส่วนกลาง ทะเบียน ชธ 1814 จำนวนเงิน 9,255.50 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์ซ่อมปิดหลอดเลือด จำนวนเงิน 53,500 บาท
    • จัดซื้อวัสดุเครื่องแต่งกาย แว่นตาป้องกันรังสี จำนวนเงิน 99,960 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 10 รายการ ดังต่อไปนี้ 9/8/67
    • จัดซื้อกล้องเว็บแคมพร้อมขาตั้ง จำนวน 9 ตัว จำนวนเงิน 33,300 บาท
    • จัดซื้อพาร์ทิชั่น จำนวน 8 รายการ จำนวนเงิน 26,304.88 บาท
    • จ้างซ่อมประตูอัตโนมัติ ห้อง OR4 ชั้น 3 อาคารวิเคราะห์บำบัดโรคมะเร็ง จำนวนเงิน 94,374 บาท
    • จ้างซ่อมชุดเครื่องมือส่องตรวจและผ่าตัดในโพรงมดลูก หมายเลขครุภัณฑ์ 6515-172-0002/64-0003 จำนวนเงิน 51,360 บาท
    • จ้างซ่อมหลังคาร้านค้าอเมซอน สาขาสถาบันมะเร็งแห่งชาติ จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 32,247 บาท
    • จัดซื้อเครื่องอ่านบัตรประชาชน จำนวนเงิน 5,500 บาท
    • จ้างปรับปรุงเปลี่ยนและเดินท่อเมนน้ำทิ้งอาคารวิเคราะห์บำบัดโรคมะเร็ง ชั้น 1-8 จำนวนเงิน 98,749 บาท
    • จ้างซ่อมกล้องจุลทรรศน์ 6650-002-0017/จท.141 งานเซลล์วิทยา จำนวนเงิน 21,346.50 บาท
    • จ้างทำตรายาง จำนวน 5 รายการ จำนวนเงิน 1,439.15 บาท
    • จ้างทำป้ายไวนิลพิมพ์ กว้าง 180Xสูง 240 ซม. พิมพ์ด้วยระบบอิงค์เจ็ท 4 สี จำนวนเงิน 2,500 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 10 รายการ ดังต่อไปนี้ 5/8/67
    • จ้างทดสอบท่อ ทำสี และเปลี่ยนวาล์วท่อแก๊สทางการแพทย์ จำนวนเงิน 22,202.50 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับส่องกล้อง จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 45,900 บาท
    • จัดซื้อน้ำยาเทท่ออุดตัน น้ำยาย่อยสลายไขมัน และน้ำยากัดตะกรัน จำนวนเงิน 65,484 บาท
    • จ้างเปลี่ยนปุ่มกดลิฟท์ 3960-002-0001/ร.211-10 ตึกดำรงนิราดูร จำนวนเงิน 11,984 บาท
    • จ้างซ่อมปั๊มสูบน้ำเสีย Submersible Pum "FLYGT'' mODEL 3082 2KW ด้านติดสถาบันประสาทวิทยา จำนวนเงิน 35,631 บาท
    • จัดซื้อกล้องถ่ายรูป จำนวน 1 ตัว จำนวนเงิน 33,750 บาท
    • จัดซื้ออ่างล้างหน้าแบบแขวนและขาตั้งอ่างล้างหน้า จำนวนเงิน 2,964 บาท
    • จัดซื้อสายดูดเสมหะแบบมีกระเปาะ NO.14 จำนวน 100 ชุด จำนวนเงิน 4,000 บาท
    • จัดซื้อชุดสวนล้างลำไส้ จำนวน 500 ชุด จำนวนเงิน 44,000 บาท
    • จัดซื้อชุดให้เลือด ZBlood set) จำนวน 2,000 ชุด จำนวนเงิน 40,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 10 รายการ ดังต่อไปนี้ 19/7/67
    • จ้างทดสอบท่อ ทำสี และเปลี่ยนวาล์วท่อแก๊สทางการแพทย์ จำนวนเงิน 22,202.50 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับส่องกล้อง จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 45,900 บาท
    • จัดซื้อน้ำยาเทท่ออุดตัน น้ำยาย่อยสลายไขมัน และน้ำยากัดตะกรัน จำนวนเงิน 65,484 บาท
    • จ้างเปลี่ยนปุ่มกดลิฟท์ 3960-002-0001/ร.211-10 ตึกดำรงนิราดูร จำนวนเงิน 11,984 บาท
    • จ้างซ่อมปั๊มสูบน้ำเสีย Submersible Pum "FLYGT'' mODEL 3082 2KW ด้านติดสถาบันประสาทวิทยา จำนวนเงิน 35,631 บาท
    • จัดซื้อกล้องถ่ายรูป จำนวน 1 ตัว จำนวนเงิน 33,750 บาท
    • จัดซื้ออ่างล้างหน้าแบบแขวนและขาตั้งอ่างล้างหน้า จำนวนเงิน 2,964 บาท
    • จัดซื้อสายดูดเสมหะแบบมีกระเปาะ NO.14 จำนวน 100 ชุด จำนวนเงิน 4,000 บาท
    • จัดซื้อชุดสวนล้างลำไส้ จำนวน 500 ชุด จำนวนเงิน 44,000 บาท
    • จัดซื้อชุดให้เลือด ZBlood set) จำนวน 2,000 ชุด จำนวนเงิน 40,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 12 รายการ ดังต่อไปนี้ 9/7/67
    • จ้างซ่อมเครื่องวัดความดันโลหิต 6515-058-0007/วด. 337 ของคลินิกเคมีบำบัด B10 ชั้น2 จำนวนเงิน 21,850 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องวัดความดันโลหิต 6515-058-0007/วด. 393 หอผู้ป่วยพิเศษ 8 จำนวนเงิน 21,850 บาท
    • จัดซื้อแอลกอฮอล์ 95% และชุดทดสอบฟอร์มาลินในอาหาร จำนวนเงิน 23,719.04 บาท
    • จัดซื้อวัสดุช่าง จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 1,132 บาท
    • จัดซื้อเทปพลาสติกทางการแพทย์ จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 52,216 บาท
    • จัดซื้อแผ่นปิดแผลและผ้าก้อสตาข่าย จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 56,800 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่อง Spy Fluores Cene Imaging System ร.293-65 จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 90,000 บาท
    • จัดซื้อคลิปหนีบห้ามเลือดในระบบทางเดินอาหารแนบหุบเปลี่ยนตำแหน่ง จำนวนเงิน 45,000 บาท
    • จัดซื้อแสงสว่างฉุกเฉินทางออกฉุกเฉิน และแบตเตอรี่สำรองไฟฉุกเฉิน จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 66,340 บาท
    • จัดซื้อถุงมือ ไม่มีแป้ง จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 27,500 บาท
    • จัดซื้อตลับหมึกยี่ห้อ OKI ML 5720-5790 สีดำ (44173407) จำนวนเงิน 11,770 บาท
    • จัดซื้อผ้าเย็นชนิดผ้าสำลี ลุกอม ยาดม จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 11,350 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 15 รายการ ดังต่อไปนี้ 27/6/67
    • จ้างซ่อมเครื่องวัดความดันโลหิต 6515-058-0007/วด. 338 ที่งานฉายรังสี จำนวนเงิน 21,850 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องวัดความดันโลหิต 6515-058-0007/วด. 345 ที่งานฉายรังสี จำนวนเงิน 21,850 บาท
    • จัดซื้อปรอทวัดไข้ทางปาก จำนวน 100 อัน จำนวนเงิน 4,000 บาท
    • จัดซื้อผงฆ่าเชื้อ 5 กรัม จำนวนเงิน 44,940 บาท
    • จัดซื้อผ้าเช็ดทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ จำนวน 300 กระปุก จำนวนเงิน 81,600 บาท
    • จัดซื้อแอลกอฮอล์ชนิดน้ำ 70% จำนวนเงิน 41,730 บาท
    • จัดซื้อแผ่นปิดแผลสำเร็จรูป 3x6 นิ้ว จำนวนเงิน 45,000 บาท
    • จัดซื้อรองเท้าเซฟตี้ จำนวน 12 คู่ จำนวนเงิน 11,400 บาท
    • จ้างซ่อมแผงกันน้ำ ชั้น 1-2 ชั้น2-3 ตึกดำรงนิราดูร จำนวนเงิน 93,300 บาท
    • จ้างทำตรายาง จำนวน 17 รายการ จำนวนเงิน 5,745.90 บาท
    • จ้างทำสติ๊กเกอร์ฉลากยาเคมีบำบัด ไดเร้กเทอมอล พิมพ์แบบ 2 สี จำนวนเงิน 47,000 บาท
    • จัดซื้อ Consul Mount Cytology จำนวนเงิน 25,680 บาท
    • จัดซื้อปิเปตพลาสติก ขนาด 1 มิลลิลิตร จำนวนเงิน 4,250 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องจี้ไฟฟ้าด้วยก๊าซอาร์กอน หมายเลข 6515-027-0009/ร.203-26 จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 53,800 บาท
    • จัดซื้อกระดาษบันทึกบัตรคิวขนาด 80x80 mm. จำนวน 200 ม้วน จำนวนเงิน 28,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 17 รายการ ดังต่อไปนี้ 18/6/67
    • จัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 6 รายการ จำนวนเงิน 90,000 บาท
    • จัดซื้อผ้าม็อบกว้าง 8 นิ้ว สีแดงและสีน้ำเงิน จำนวน 800 ผืน จำนวนเงิน 75,200 บาท
    • จ้างทำแผ่นพับบัตรประจำตัวผู้ป่วยเคมีบำบัด จำนวน 2,000 แผ่น จำนวนเงิน 20,320 บาท
    • จ้างทำตรายาง 35 แบบ จำนวน 46 อัน จำนวนเงิน 9,041.50 บาท
    • จ้างปรับปรุงห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าผู้ป่วย (ด้านข้างห้องมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ชั้น 1 ตึกวิเคราะห์บำบัดโรคมะเร็ง จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 29,300 บาท
    • จัดซื้อถุงเก็บสิ่งขับถ่ายจากลำไส้ ชนิดแน่นเป็นรองนุน ชนิด 2 ชั้น จำนวนเงิน 99,510 บาท
    • จ้างทำใบ National Cancer In Stitute Cytology Report จำนวนเงิน 10,500 บาท
    • จ้างทำหนังสือการดูแลตนเองระหว่างรับการรักษาด้วยเคมีบำบัด จำนวนเงิน 48,150 บาท
    • จ้างปรับปรุงซ่อมท่อน้ำทิ้งห้องน้ำด้านข้างเวรเปล ตึกวิเคราะห์บำบัดโรคมะเร็ง จำนวนเงิน 37,350 บาท
    • จัดซื้อวัสดุเชื้อเพลิง จำนวน 4 รายการ จำนวนเงิน 13,425 บาท
    • จัดซื้อสารเคมี Fuchsin basic และ Lithium carbonate จำนวนเงิน 6,100 บาท
    • จัดซื้อกระดาษอิงค์เจ็ทเคลือบด้าน 150 แกรม และกระดาษโฟโต้กลอสซี่ (เนื้อมันเงา) 270 แกรม จำนวนเงิน 28,050 บาท
    • จัดซื้อกระดาษสติกเกอร์ความร้อน Direct thermal ไม่ใช้หมึกขนาด 100X75มม. จำนวน 120 ม้วน จำนวนเงิน 21,240 บาท
    • จ้างซ่อมระบบอากาศอัดทางการแพทย์ 5130-010-0005/ร.21-10 จำนวนเงิน 9,095 บาท
    • จัดซื้อแผ่นเก็บตัวอย่างเลือดสำหรับตรวจค่าความเข้มข้นของฮีโมโกลบิน จำนวน 400 แผ่น จำนวนเงิน 10,000 บาท
    • จ้างซ่อมระบบปรับอากาศของหุ่นยนต์ผสมยาเคมีบำบัด 6530-011-0019/64-0001 จำนวนเงิน 58,850 บาท
    • จัดซื้อน้ำยาตรวจหาการติดเชื้อ SARs CoV2 จำนวน 200 เทสต์ จำนวนเงิน 9,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 11 รายการ ดังต่อไปนี้ 27/5/67
    • จัดซื้อแก๊สหุงต้ม ขนาด 48 กก. จำนวนเงิน 4,275 บาท
    • จ้างติดตั้งประตูบานเลื่อน พร้อมติดตั้งสัญญาณเสียงเรียกเจ้าหน้าที่ ที่ด้านหลังทางออกเครื่องมือติดเชื้อ จำนวนเงิน 36,540 บาท
    • จ้างซ่อมระบบห้อง Clean Room ของหุ่นยนต์ผสมยาเคมีบำบัดระบบปิด 6530-0110-0019/64-0001 จำนวนเงิน 26,500 บาท
    • จัดซื้อ Forceps จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 2,960 บาท
    • จัดซื้อผ้าก๊อสพับปราศจากเชื้อ ขนาด 1x1 นิ้ว จำนวนเงิน 15,000 บาท
    • จัดซื้อเทปติดแผลทางการแพทย์ จำนวน 30 ม้วน จำนวนเงิน 10,272 บาท
    • จัดซื้อกระบอกฉีดยา ขนาด 1 ML Lock จำนวน 12 กล่อง จำนวนเงิน 16,692 บาท
    • จัดซื้อกล่องพลาสติกใส่ชิ้นเนื้อ จำนวน 50 ลิตร จำนวนเงิน 6,800 บาท
    • จัดซื้อกล่องใส่บล็อกชิ้นเนื้อพร้อมไส้ใน จำนวน 7 ชิ้น จำนวนเงิน 14,124 บาท
    • จ้างทำเนียบผู้บริหาร จำนวนเงิน 7,500 บาท
    • จัดซื้อสายสวนปัสสาวะปลอดเชื้อเบอร์ 12 จำนวนเงิน 13,440 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 7 รายการ ดังต่อไปนี้ 23/5/67
    • จัดซื้อ I.V. Catheter Optiva No.20 จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 8,121 บาท
    • จัดซื้อลวดตัดชิ้นเนื้อและหัวจี้ จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 33,384 บาท
    • จัดซื้ออะแดปเตอร์สำหรับเครื่องควบคุมไมค์ประชุม จำนวน 2 ตัว จำนวนเงิน 15,400 บาท
    • จัดซื้อไหมเย็บแผลชนิดไม่ละลาย จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 18,104.40 บาท
    • จัดซื้อสายตัดรูเปิดท่อทางเดินน้ำดี จำนวน 10 ชิ้น จำนวนเงิน 48,995.30 บาท
    • จัดซื้อป้ายชื่อพร้อมสายคล้องคอ จำนวน 200 อัน จำนวนเงิน 3,000 บาท
    • จัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 30,195 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินเกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 11 รายการ ดังต่อไปนี้ 13/5/67
    • จัดซื้ออุปกรณ์ Tatto จำนวนเงิน 15,000 บาท
    • จัดซื้อสติ๊กเกอร์ (บัตรอาหารคนไข้) จำนวนเงิน 30,000 บาท
    • จัดซื้อ Intercept Detergent จำนวนเงิน 53,200 บาท
    • จัดซื้อกระดาษไดเร็คเทอมอล ขนาด 38x57 มม. แกน 1.2 ซม. จำนวนเงิน 25,000 บาท
    • จ้างเหมาพัฒนาระบบใช้ยาปลอดภัย จำนวนเงิน 95,000 บาท
    • จัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 9 รายการ จำนวนเงิน 76,830 บาท
    • จ้างซ่อมแซมเปลี่ยนยางรถยนต์ จำนวน 6 เส้น หมายเลขทะเบียน 83-5989 จำนวนเงิน 94,695 บาท
    • จัดซื้อ Normal Saline 0.9%2,000 ML จำนวน 60 ถุง จำนวนเงิน 3,120 บาท
    • จัดซื้อ HIV Rapid test ชนิดที่ 2 จำนวน 1 กล่อง จำนวนเงิน 12,000 บาท
    • จ้างทำตรายาง จำนวน 13 รายการ จำนวนเงิน 4,151.60 บาท
    • จัดซื้อ Protescal เครื่องมือแพทย์เพื่อป้องกีนการเกิดผังผืดในการผ่าตัด จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 69,550 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินเกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 13 รายการ ดังต่อไปนี้ 8/5/67
    • จัดซื้อสายสัญญาณเสียง จำนวนเงิน 2,000 บาท
    • จัดซื้อแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด ขนาด 130x245 ซม. หนา 5 มม. สีขาว จำนวนเงิน 5,800 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำ 6530-003-0020/ATC.26 จำนวนเงิน 6,403.95 บาท
    • จ้างซ่อมกล้องจุลทรรศน์ 6650-002-0017/จท.149 จำนวนเงิน 4,900 บาท
    • จ้างซ่อมซ่อมตู้เย็นคลังยา 4110-001-0042/ตย.441 จำนวนเงิน 11,770 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องนึ่งฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำแบบอัตโนมัติ 6530-003-0020/ATC.28 จำนวนเงิน 6,403.95 บาท
    • จัดซื้อถุงหูหิ้วสีแดง ขนาด 9x18 นิ้ว จำนวน 500 กิโลกรัม จำนวนเงิน 34,240 บาท
    • จัดซื้อฟลัชวาล์วอัตโนมัติสำหรับโถปัสสาวะ จำนวนเงิน 4,786 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องจ่ายน้ำชนิดควบคุมแรงดัน หมายเลขครุภัณฑ์ 6515-113-0018/65-0002 จำนวนเงิน 46,000 บาท
    • จัดซื้อกรวยจราจร 20 CM พร้อมยางเพิ่มน้ำหนักคาดแถบสะท้อนแสง 2 แถบ จำนวนเงิน 30,396 บาท
    • จ้างซ่อมตู้ดูดกลิ่นและกำจัดสารระเหยที่เป็นสารก่อมะเร็ง 6530-011-0007/ตู้ 2796 จำนวนเงิน 46,300 บาท
    • จ้างทำป้ายไวนิลพิมพ์ ขนาดกว้าง 180x240ซม. ภาพบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 จำนวนเงิน 2,500 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับติดตั้งโทรทัศน์ จำนวนเงิน 1,324 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินเกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 9 รายการ ดังต่อไปนี้ 26/4/67
    • จัดซื้อที่นอนป้องกันแผลกดทับ จำนวน 6 หลัง จำนวนเงิน 99,000 บาท
    • 02. จ้างซ่อมเครื่องดมยาสลบพร้อมเครื่องช่วยหายใจ 6515-071-0002/คส.21 จำนวนเงิน 428 บาท
    • 03. จ้างซ่อมเครื่องจี้และตัดด้วยไฟฟ้าด้วยก๊าซอาร์กอน 6515-027-0001/ร.203-32 หน่วยส่องกล้องระบบทางเดินอาหาร จำนวนเงิน 53,800 บาท
    • 04. จ้างซ่อมกล้องจุลทรรศน์ 6650-002-0002/จท.153 และ 6650-002-0002/จท.159 งานเซลล์วิทยา จำนวนเงิน 9,630 บาท
    • 05. จ้างซ่อมเครื่องผลิตออกซิเจน 6515-112-0015/64-0019 งานพยาบาลต่อเนื่องที่บ้าน จำนวนเงิน 1,900 บาท
    • 06. จ้างซ่อมตู้เย็นนอนเคาน์เตอร์ 4110-001-0042/ตย.452 งานโภชนบริการ จำนวนเงิน 3,800 บาท
    • 07. จัดสั่งพิมพ์สลิบเงินเดือน จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 94,160 บาท
    • 08. จัดซื้อฟิล์มสำหรับตรวจวัดปริมาณรังสี จำนวนเงิน 100,000 บาท
    • 09. จ้างซ่อมเครื่องนั่งฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำแบบอัตโนมัติ 6530-003-0020/ATC.31 จำนวนเงิน 11,941.20 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินเกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 14 รายการ ดังต่อไปนี้ 24/4/67
    • จัดซื้อสายสำหรับระบายของเสียทางช่องอก จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 41,800 บาท
    • จัดซื้อภาชนะรองรับสารคัดหลั่งจากผู้ป่วย จำนวน 400 ชิ้น จำนวนเงิน 37,600 บาท
    • จัดซื้อเครื่องมือสำหรับเย็บปิดแผลผ่าตัดผ่านกล้อง ชนิด Sure Grasp จำนวน 3 ชิ้น จำนวนเงิน 19,200 บาท
    • จัดซื้อสีแต้มชิ้นเนื้อสีเหลือง จำนวน 2 ขวด จำนวนเงิน 5,000 บาท
    • จัดซื้อทิปดูดสารเคมีแบบมีตัวกรอง จำนวน 5 EA จำนวนเงิน 15,782.50 บาท
    • จัดซื้อน้ำยาล้างไตและอุปกรณ์สำหรับใช้กับผู้ป่วยที่ต้องล้างไต จำนวน 4 รายการ จำนวนเงิน 85,900 บาท
    • จัดซื้อ Spina Needle 27g x 3.50 25/B จำนวน 4 กล่อง จำนวนเงิน 9,416 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องเฝ้าติดตามสัญญาณชีพ จำนวน 31 เครื่อง ของงานการพยาบาลวิสัญญี จำนวนเงิน 66,000 บาท
    • จ้างซ่อมเตียงปรับเอนนอนสำหรับฉีดยา 6530-001-0026/เตียง 1248 จำนวน 1 ตัว จำนวนเงิน 34,200 บาท
    • จัดซื้อเวชภัณฑ์สำหรับการผ่าตัดระบบทางเดินปัสสาวะ จำนวน 7 รายการ จำนวนเงิน 91,976 บาท
    • จัดซื้อน้ำยาสำหรับทำความสะอาด จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 46,475 บาท
    • จัดซื้อ Opsite incise แผ่นฟิล์มปูก่อนผ่าตัด จำนวน 20 กล่อง จำนวนเงิน 46,652 บาท
    • จัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 7 รายการ จำนวนเงิน 99,959.40 บาท
    • จัดซื้อผ้าปูโต๊ะสี่เหลี่ยมและผ้าปูโต๊ะเข้ามุม จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 76,184 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินเกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 13 รายการ ดังต่อไปนี้ 4/4/67
    • จ้างซ่อมตู้เย็นเก็บน้ำยา 4110-001-0042/ตย.431 จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 4,350 บาท
    • จัดซื้อถุงรองรับสารคัดหลั่ง 1,000 ML พร้อมสาย Suction 180 CM. จำนวน 50 ชุด จำนวนเงิน 5,350 บาท
    • จัดซื้อถุงรองรับชิ้นเนื้อในการผ่าตัดผ่านกล้อง จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 56,500 บาท
    • จัดซื้อถุงพลาสติกใส่อาหารเหลว จำนวน 100 กิโลกรัม จำนวนเงิน 14,000 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องกระตุกหัวใจ 6515-076-0001/กจ.15 หอผู้ป่วยหนัก จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 2,250 บาท
    • จ้างซ่อมระบบปรับอากาศและระบายอากาศ หมายเลขครุภัณฑ์ 100000012020/62-005 จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 28,890 บาท
    • จัดซื้อถุงซิบบบรจุอาหารขนาด 300 ML จำนวน 8,000 ใบ จำนวนเงิน 20,000 บาท
    • จัดซื้อ Bacteria filter จำนวน 150 ชิ้น จำนวนเงิน 6,580.50 บาท
    • จัดซื้อก๊อสเครนชุบวาสลีน ขนาด 1 นิ้ว ยาว 6 หลา จำนวน 600 ชิ้น จำนวนเงิน 57,000 บาท
    • จัดซื้อ Histoacrayl (วัสดุอุดกั้นหลอดเลือดชนิดเหลวแบบแข็งตัวเร็ว) จำนวน 1 กล่อง จำนวนเงิน 5,350 บาท
    • จัดซื้อกระบอกพลาสติก จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 5,100 บาท
    • จ้างทำตรายางหมึกในตัวและตรายางด้ามไม้ดำ จำนวน 10 รายการ จำนวนเงิน 2,311.20 บาท
    • จัดซื้อ Need No.16 (เข็มฉีดยาชนิดใช้ครั้งเดียว ขนาด 16 G) จำนวน 100 กล่อง จำนวนเงิน 36,915 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินเกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 10 รายการ ดังต่อไปนี้ 29/3/67
    • จัดซื้อเครื่องสำรองไฟ สำหรับตู้ผสมยาเคมีบำบัด 2,000 VA/1,800 W จำนวน 1 ชุด จำนวนเงิน 38,280 บาท
    • จัดซื้อถุงน้ำ Warming Cushing สำหรับเครื่องละลายพลาสม่า จำนวนเงิน 14,980 บาท
    • จัดซื้อเครื่องอุ่นสารละลายทางสายน้ำเกลือ IV Warmer จำนวน 2 เครื่อง จำนวนเงิน 85,000 บาท
    • จัดซื้อสติ๊กเกอร์เทอมอลทรานเฟอร์ ขนาด 2x2.4 พิมพ์สีฟ้าและพิมพ์สีแดง จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 32,000 บาท
    • จัดซื้อถังใส่วัสดุมีคมติดเชื้อแนวนอน จำนวน 100 กล่อง จำนวนเงิน 10,000 บาท
    • จ้างทำแบบพิมพ์ จำนวนเงิน 17,065 บาท
    • จัดซื้อไนโตรเหลว จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 18,104.40 บาท
    • จัดซื้อ Nasal Oxygen Cannula L จำนวน 5,000 เส้น จำนวนเงิน 50,000 บาท
    • จัดซื้อไฟส่องสวมศรีษะใช้ในการผ่าตัดพร้อมสายไฟเนอร์ออฟติค จำนวน 1 ชุด จำนวนเงิน 98,000 บาท
    • จัดซื้อ Syringe 50,30,10 ML จำนวนเงิน 54,120.60 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกินเกินแสน มีจำนวนทั้งหมด 11 รายการ ดังต่อไปนี้ 26/3/67
    • จัดซื้อเครื่องสแกนเช่าพื้นที่บริเวณศูนย์คอมพิวเตอร์ 1 ชุด จำนวนเงิน 15,000 บาท
    • จัดซื้อ Data logger สำหรับวัดบันทึกและตรวจสอบอุณหภูมิตู้เย็นอัตโนมัติ จำนวนเงิน 26,600 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์ตัวถ่างหน้าอก จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 40,660 บาท
    • จัดซื้อเข็มเจาะไขกระดูก จำนวน 40 ชิ้น จำนวนเงิน 34,240 บาท
    • จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ จำนวนเงิน 73,188 บาท
    • จัดซื้อถุงมือไนโตรแบบชนิดใช้ครั้งเดียว จำนวนเงิน 28,600 บาท
    • จัดซื้อถุงพลาสติกหูหิ้ว สีขาวทึบขนาด 9x18 นิ้ว จำนวน 500 กก. จำนวนเงิน 45,000 บาท
    • จัดซื้อสำลีและแผ่นรองเอนกประสงค์ จำนวนเงิน 11,000 บาท
    • จัดซื้อเครื่องอนุภาคโฟตอนทำลายเชื้อไวรัสในอากาศและพื้นผิว Shycocan จำนวน 1 เครื่อง จำนวนเงิน 50,316.75 บาท
    • จัดซื้อชุดดูดของเหลวจากช่องอกแบบแขนราวอุปกรณ์ Thoracicsuction จำนวน 2 ชุด จำนวนเงิน 35,577.50 บาท
    • จัดซื้อเก้าอี้สำนักงาน จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 44,139 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 21 รายการ ดังต่อไปนี้ 7/3/67
    • จ้างซ่อมชุดมอเตอร์พัดลมระบายความร้อน FCU-04 จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 8,988 บาท
    • จัดซื้อแก้วน้ำดื่ม จำนวน 20 แพค จำนวนเงิน 5,480 บาท
    • จัดซื้อ Suction Connecting Tube Size ¼ Length 3.0m จำนวน 1,400 ชิ้น จำนวนเงิน 75,600 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องกระตุกหัวใจ 6515-076-0001/กจ.16 จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 18,725 บาท
    • จัดซื้อ B461 Black on White cart ½ Inch จำนวน 3 EACH จำนวนเงิน 6,741 บาท
    • จัดซื้อแฟ้มเจาะหนา คลิบพลาสติก จำนวน 1,000 แฟ้ม จำนวนเงิน 8,100 บาท
    • จัดซื้อโทรศัพท์ไร้สาย จำนวน 30 เครื่อง จำนวนเงิน 39,000 บาท
    • จัดซื้อปลั๊กไฟรางพ่วง ขนาด 3 เมตร และ 5 เมตร จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 99,610 บาท
    • จัดซื้อเมาส์มีสาย จำนวน 120 อัน จำนวนเงิน 23,520 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับส่องกล้อง จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 73,830 บาท
    • จัดซื้อ Endobronchial Block Type A จำนวน 2 ชุด จำนวนเงิน 12,840 บาท
    • จัดซื้อ Extension tube size x1-120 จำนวน 2 กล่อง จำนวนเงิน 2,500 บาท
    • จัดซื้อเข็มสำหรับฉีดยาระงับความรู้สึกที่หลัง จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 48,150 บาท
    • จัดซื้อเทปผ้าแบบพิเศษ 3M Multipore DRY.1/2 จำนวน 10 กล่อง จำนวนเงิน 9,416 บาท
    • จัดซื้อ Nasal Airway จำนวน 5 รายการ จำนวนเงิน 19,260 บาท
    • จัดซื้อชุดเตรียมสไลด์ (Thinprep reflex cytology kit) จำนวน 800 กล่อง จำนวนเงิน 96,000 บาท
    • จัดซื้อชุดทดสอบโคลิฟอร์มแบคทีเรียภาชนะสัมผัสอาหารและมือ จำนวน 50 กล่อง จำนวนเงิน 34,500 บาท
    • จัดซื้อหมึกอินเดียนอิ้ง ทาเล้นท์ (สีแต้มชิ้นเนื้อ) จำนวน 6 ขวด จำนวนเงิน 7,386 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องวัดความดันโลหิต 6515-058-0007/วด.387 คลินิคเคมีบำบัด จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 8,000 บาท
    • จัดซื้อ Spinal Block Set Sterlie จำนวน 315 ชุด จำนวนเงิน 23,625 บาท
    • จัดซื้อสีย้อมนิวเคลียสชิ้นเนื้อ และสีย้อมไซโตพลาสซึมชื้นเนื้อ จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 67,410 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 14 รายการ ดังต่อไปนี้ 7/3/67
    • จ้างเปลี่ยนฟิลเตอร์ตู้ BSC 7125-002-0112/ตู้ 2914 ห้องจุลชีววิทยา จำนวนเงิน 46,550 บาท
    • จ้างซ่อมเปลี่ยน Compressor Air ห้องผสมยาเคมีบำบัด ชั้น 5 จำนวนเงิน 46,000 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์ผ่าตัด จำนวนเงิน 38,500 บาท
    • จัดซื้อตู้เย็น 2 ประตู จำนวนเงิน 29,000 บาท
    • จัดซื้อถังน้ำกลั่น 20 ลิตร จำนวน 20 ใบ จำนวนเงิน 4,280 บาท
    • จัดซื้อ Macro Needle Holder 5 mm 33 cm (ปากจับเข็มเย็บผ้า) จำนวนเงิน 99,000 บาท
    • จัดซื้อ Extension Tube 6 นิ้ว จำนวน 9,000 เส้น จำนวนเงิน 45,000 บาท
    • จัดซื้อลิ้นแฟ้มพลาสติก จำนวน 100 กล่อง จำนวนเงิน 12,305 บาท
    • จ้างซ่อมรถยนต์ส่วนกลาง ทะเบียน ษธ 1305 จำนวน 1 คัน จำนวนเงิน 6,580.50 บาท
    • จ้างล้างเครื่องปรับอากาศ ยี่ห้อ ทาซากิ จำนวน 52 เครื่อง จำนวนเงิน 34,600 บาท
    • จัดซื้อขาตั้งดับเพลิงสแตนเลส จำนวน 1 อัน จำนวนเงิน 1,891 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับงานไฟฟ้า จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 7,008 บาท
    • จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์สำหรับงานไม้งานปูน จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 5,570.80 บาท
    • จัดซื้อกรองเชื้อโรคสำหรับต่อกับเครื่องช่วยหายใจ จำนวน 400 ชิ้น จำนวนเงิน 51,200 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 11 รายการ ดังต่อไปนี้ 22/2/67
    • เครื่อง Hand Hygiene Monitor จำนวนเงิน 14,000 บาท
    • โซดาไลม์ (2 แกลลอน ต่อ 1 กล่อง) จำนวนเงิน 52,500 บาท
    • เจลอัลตร้าซาวด์ ULTRALSOUND 5 LTRS จำนวน 60 แกลลอน จำนวนเงิน 36,000 บาท
    • จ้างซ่อมตู้เย็นแช่ยาและเวชภัณฑ์ 4110-001-0042/ตย.336 จำนวน 1 เครื่อง หน่วยบริหารยาเคมีบำบัดผู้ป่วยนอก จำนวนเงิน 3,800 บาท
    • ชุดซับหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์ จำนวนเงิน 3,900 บาท
    • ชุดให้เลือด จำนวน 3,000 ชุด จำนวนเงิน 60,000 บาท
    • วัสดุการแพทย์ จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 35,500 บาท
    • โฟมบอร์ดสีขาว หนา 5.5 มิล ขนาด 120x240 ซม. จำนวนเงิน 1,720 บาท
    • จ้างทำตรายาง จำนวน 7 รายการ จำนวนเงิน 4,526.10 บาท
    • ซื้อสาย Probe Sp02 Sensor ของเครื่องวัดความดันโลหิต 6515-058-0007/วด.371 จำนวน 1 เส้น จำนวนเงิน 13,000 บาท
    • ผ้าเย็นชนิดผ้าสำลี ลูกอม จำนวน 1,000 ห่อ 1,000 เม็ด จำนวนเงิน 5,950 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 7 รายการ ดังต่อไปนี้ 19/2/67
    • กระเป๋าใส่ถุงปัสสาวะ จำนวน 1,000 ใบ จำนวนเงิน 25,000 บาท
    • ธงตราสัญญาลักษณ์ 6 รอบ ขนาด 60x90 , 80x120 ซม. จำนวนเงิน 2,550 บาท
    • เครื่องวัดความดันโลหิตชนิดอัตโนมัติพร้อมวัดออกซิเจนในเลือด จำนวน 1 เครื่อง จำนวนเงิน 68,000 บาท
    • ซองสีน้ำตาลสำหรับส่งผลตรวจสุขภาพ จำนวน 15,000 ซอง จำนวนเงิน 29,250 บาท
    • เก้าอี้สำนักงานเบาะหนัง จำนวนเงิน 23,200 บาท
    • กระติกขนส่งเลือดและส่วนประกอบของเลือดขนาด 55 ลิตร ที่อุณหภูมิ 2-8 องศาเซลเซียสและที่อุณหภูมิ-20 องศาเซลเซียส จำนวนเงิน 32,000 บาท
    • ซื้อสายควบคุมการให้ยาระงับปวด (PCA) ร.308-9 จำนวน 1 ชิ้น ของเครื่องควบคุมการให้ยาระงับปวด จำนวนเงิน 5,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 8 รายการ ดังต่อไปนี้ 12/2/67
    • ซื้อหูฟัง Stethoscope จำนวน 10 ชุด จำนวนเงิน 28,000 บาท
    • Sterilr Syringe for High Pressure Angiography Use 1-200 ml จำนวนเงิน 52,000 บาท
    • ซ่อมตู้เย็นควบคุมอุณหภูมิสำหรับเก็บยา 2 ประตู หมายเลขครุภัณฑ์ 4110-001-0042/1/66-0013 จำนวนเงิน 5,350 บาท
    • ตู้เก็บสารเคมีไวไฟ จำนวน 1 ตู้ จำนวนเงิน 35,000 บาท
    • วัสดุการแพทย์ จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 76,920 บาท
    • เครื่องมือสำหรับเย็บกระเพาะอาหาร จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 94,000 บาท
    • จัดซื้อแบตเตอร์รี่ ขนาด 6 v 3.2 Ah จำนวน 12 ก้อน จำนวนเงิน 10,800 บาท
    • จ้างเหมาเปลี่ยนสารกรองน้ำคาร์บอน เรซิ่น จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 40,125 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 11 รายการ ดังต่อไปนี้ 12/2/67
    • ซื้อเครื่องมือวัดประสิทธิแบตเตอรี่/แคลมป์มิเตอร์และมัลติมิเตอร์ จำนวน 3 รายการ จำนวนเงิน 7,900 บาท
    • Broncho cath No.35Right, Broncho cath No.37Right จำนวนเงิน 36,750 บาท
    • รองเท้าสำหรับห้องหัตถการ คลินิกหู คอ จมูกและคลินิกนรีเวช จำนวนเงิน 5,400 บาท
    • A-line Set Disposable Pressure Monitoring Kit จำนวนเงิน 40,500 บาท
    • ตู้เก็บสารเคมีสำหรับสารกัดกร่อน จำนวน 1 ตู้ จำนวนเงิน 80,750 บาท
    • สีย้อมแอซิคฟาสต์แบคทีเรียสแตน (แบบไม่ลนไฟ) จำนวนเงิน 2,140 บาท
    • FSC22 Frozen Section Comp Clear (น้ำยาเตรียมตัวอย่างแช่แข็ง) จำนวนเงิน 27,477.60 บาท
    • หัวแก๊สอาร์กอน จำนวนเงิน 92,400 บาท
    • กระดาษโฟโต้กลอสซี่ (เนื้อมันเงา) 270 แกรม หน้ากว้าง 112 ซม. ความยาว 20 เมตร แกน 2 นิ้ว จำนวนเงิน 47,400 บาท
    • กระป๋องทรงกระบอกพร้อมฆ่าเชื้อแล้ว สำหรับเก็บตัวอย่างส่งตรวจทางห้องปฎิบัติการ จำนวนเงิน 4,500 บาท
    • จ้างซ่อมเครื่องช่วยหายใจ 6515-003-0006/ชจ.70 หอผู้ป่วยหนัก จำนวนเงิน 20,000 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 6 รายการ ดังต่อไปนี้ 30/1/67
    • ซ่อมประตูอัตโนมัติ สำหรับเข้า-ออกห้อง OR4 ชั้น 3 จำนวนเงิน 25,680 บาท
    • ซ่อมเครื่องนึ่งฆ๋าเชื้อด้วยไอน้ำแบบอัตโนมัติ 6530-003-0020/ACT.28 งานบริการจ่ายกลางเวชภัณฑ์ปลอดเชื้อ จำนวนเงิน 19,821.45 บาท
    • ซ่อมเครื่องนึ่งฆ๋าเชื้อด้วยไอน้ำแบบอัตโนมัติ 6530-003-0020/ACT.26 งานบริการจ่ายกลางเวชภัณฑ์ปลอดเชื้อ จำนวนเงิน 19,404.45 บาท
    • คลิปห้ามเลือดและอุปกรณ์เก็บชิ้นเนื้อแบบกล่อง จำนวน 9 กล่อง จำนวนเงิน 60,500 บาท
    • สายจี้ห้ามเลือดด้วยก๊าซอาร์กอนในระบบทางเดินอาหาร จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 74,000 บาท
    • อุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับส่องกล้อง จำนวน 7 รายการ จำนวนเงิน 99,850 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 8 รายการ ดังต่อไปนี้ 19/1/67
    • SORB-PAD 60 X 90 cm. จำนวน 30 ลัง จำนวนเงิน 39,000 บาท
    • ซื้อแผ่น Electrode Pads สำหรับเครื่องกระตุ้นหัวใจ (AED) ยี่ห้อ Mindray รุ่น BENE HEART D1 จำนวน 7 ชุด จำนวนเงิน 14,000 บาท
    • สาย HDMI ความยาว 20 เมตร จำนวนเงิน 10,070 บาท
    • ไม้ Pap smear จำนวนเงิน 98,000 บาท
    • Para Path (สารตรึงเนื้อเยื่อ) จำนวนเงิน 71,904 บาท
    • ซื้อคอนแทกเตอร์ sc 5-1 และ โอเวอร์โหลด TR- 5-1/3 จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 12,384 บาท
    • วัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 4 รายการ จำนวนเงิน 28,944 บาท
    • แก๊สหุงต้ม จำนวน 3 ท่อ จำนวนเงิน 4,275 บาท
  • การเสนอราคาเฉพาะเจาะจงยอดไม่เกิน แสน มีจำนวนทั้งหมด 10 รายการ ดังต่อไปนี้ 18/1/67
    • กระดาษบันทึกผลสำหรับเครื่องวัดความดันโลหิตชนิดสอดแขน 57x25 จำนวน 300 ม้วน จำนวนเงิน 12,300 บาท
    • ซื้อกระเป๋าหูสะพาย สีชมพูสลับดำ จำนวน 1,000 ใบ จำนวนเงิน 35,000 บาท
    • ซ่อมระบบไฟฟ้าบริเวณโถง OPD ตึกดำรงนิราดูร จำนวน 1 งาน จำนวนเงิน 9,514 บาท
    • วัสดุสำนักงาน จำนวน 14 รายการ จำนวนเงิน 45,445.08 บาท
    • ซื้อน้ำยาเช็ดกระจก สำหรับทำความสะอาด แบบสเปร์ย จำนวน 36 ขวด จำนวนเงิน 1,502.28 บาท
    • จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับเครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ 6515-074-0001/EC27 จำนวน 2 รายการ จำนวนเงิน 18,200 บาท
    • ซ่อมเครื่องดมยาสลบ 6515-071-0002/64-0008 งานการพยาบาลวิสัญญี จำนวนเงิน 10,670 บาท
    • ซื้ออุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมงานประปา งานไม้ จำนวน 12 รายการ จำนวนเงิน 19,055 บาท
    • ผ้าก๊อสผับ ขนาด 4x4 8 ชั้น จำนวนเงิน 27,200 บาท
    • รถเข็นสแตนเลส 2 ชั้น จำนวนเงิน 5,700 บาท

ย้อนหลังตั้งแต่ พศ.2566